TKELog WMS vinh dự được lọt vào top 10 sản phẩm số xuất sắc nhất năm 2021

Chiều ngày 11/12, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, với sự chủ trì của Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, buổi lễ công bố và trao giải thưởng sản phẩm công nghệ số Make in vietnam 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam là giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia trong lĩnh vực công nghệ số, được triển khai theo Chỉ thị số 01/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 14/01/2020 về thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại lễ trao giải thưởng
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại lễ trao giải thưởng


Đây là năm thứ hai giải thưởng được tổ chức, nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc được thiết kế, sáng tạo và sản xuất tại Việt Nam, có giá trị thực tế lớn được ghi nhận trong phát triển kinh tế số, chính phủ số và xã hội số; hỗ trợ quảng bá cho các sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam tới đông đảo doanh nghiệp và người dân Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ trao giải thưởng, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, trong quá trình chuyển đổi số, các ngành đã vào cuộc, điều này thiết thực với cuộc sống, phù hợp với tình hình, đòi hỏi của đất nước, có lợi với người dân. Quá trình góp phần làm cho đất nước hùng cường.



Tại buổi lễ này, phần mềm quản lý kho TKELog WMS của Công ty TNHH Giải pháp Tiên Khanh đã được vinh dự lọt vào top 10 Sản phẩm số Xuất sắc nhất năm 2021.




TKELog WMS là giải pháp WMS đã được TKSolution chuẩn hóa từ 8 năm kinh nghiệm triển khai WMS và customization từ rất nhiều kho lớn ở Việt Nam.
Hệ thống được thiết kế có thể tùy biến linh hoạt cho nhiều loại hình kho khác nhau, nhiều loại hình hàng hóa khác nhau với chi phí cực kì linh hoạt từ kho nhỏ đến lớn.

#TMS #WMS #TKELog #SCM #Supplychain #Logistics #TKSolution #MakeinVietnam

Nguồn: Tổng hợp từ kinhtedothi.vn và TKS Blog