TKELog - Update Comleted 30/09/2019

TKELog - Update Completed.

Ngày cuối cùng của quý 3, tất cả hệ thống TMS, WMS của khách hàng thân yêu đã được update lên version mới nhất.
🌲 TMS version này có những report về P&L rất ư là bá đạo, chi tiết đến từng xe. Giờ đây chủ đội xe có thể xem tình trạng lãi lỗ công ty mình đến từng ngóc ngách, qua đó có thể có thông tin minh bạch hơn trong việc quyết định có nên đầu tư thêm xe hay không.
🌲 Hệ thống POD được tích hợp vào TMS như một phần công cụ đi kèm cũng với thiết bị iTMS hỗ trợ theo dõi vị trí chi tiết từng mooc, từ xe tải qua đó track & trace từng lô hàng cho dù loại hình vận tải nội địa hay giao nhận cont XNK.
🌲 WMS có sự cải tiến tốt hơn trong việc auto put vị trí hàng hóa, bổ sung thêm report tiếng anh, giờ đây với các chủ hàng nước ngoài yêu cầu các form tiếng anh phục vụ việc ký nhận, chủ kho vẫn có thể đáp ứng dễ dàng.
🌲 Hệ thống hỗ trợ DO tổng từ TMS tích hợp qua WMS rất tuyệt vời, chỉ có điều chỉ có version Enterprise của TMS mới hỗ trợ do phải đi kèm với thuật toán Optimization, đó là 1 điều đáng tiếc, TKSolution sẽ cố gắn chuẩn hóa và đưa vào version standard.
Và còn nhiều cải tiến nhỏ nhỏ từ những góp ý nhỏ nhỏ của các khách hàng thân yêu giúp cho hệ thống TKELog WMS, TMS version Standard ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ thị trường, nâng cao năng lực Logistics của nước nhà 😘😘😘