Bước chân 66 trong hành trình 300 bước chân WMS, TMS.


🌲 Một tập đoàn về siêu thị siêu bự của Nhật đã chọn Partner của TKSolution và TKELog WMS làm giải pháp vận hành DC miền bắc của mình sau nhiều vòng kiểm định và chọn lựa.
🌲 Đây là bước chân đầu tiên của TKELog tại thị trường miền bắc 😍
🌲 Năm 2020 TKSolution chuyển hướng chiến lược kinh doanh, qua mô hình TKS - Partner cùng phát triển và được rất nhiều anh em trong ngành, những partner chất lượng ủng hộ, từ đó tập trung được cốt lõi, thế mạnh của mình là chất lượng sản phẩm, triển khai mạnh, dịch vụ hậu mãi và tùy chỉnh rất tốt dựa trên một nền tảng đã qua nhiều cải tiến trong 8 năm qua.
🌲 TKSolution luôn welcome các partner từ mọi miền 😘😘, anh chị nào có thiện chí thì cứ hú em nhen, từ cá nhân cho đến các công ty để cùng nhau số hóa, nâng cao năng lực công nghệ ngành Logistics Việt Nam, điều mà 8 năm trước mình cho là điều gì đó rất xa xỉ.
---------------------------------------------------------------------------------
TKELog WMS là giải pháp WMS đã được TKSolution chuẩn hóa từ 8 năm kinh nghiệm triển khai WMS và customization từ rất nhiều kho lớn ở Việt Nam.
Hệ thống được thiết kế có thể tùy biến linh hoạt cho nhiều loại hình kho khác nhau, nhiều loại hình hàng hóa khác nhau với chi phí cực kì linh hoạt từ kho nhỏ --> lớn.
#TMS #WMS #TKELog #SCM #Supplychain #Logistics #TKSolution #MakeinVietnam🌲 🌲