Bước chân 18/300 trong hành trình 300 bước chân TKELog WMS, TMS - Câu chuyện sản phẩm

Bước chân 18/300 trong hành trình 300 bước chân TKELog WMS, TMS.
Lần này là một khách hàng hơi cá biệt, mua WMS về quản lý pallet, rổ hàng trong kho vì bên đó đã có WMS xịn, chạy ngon nhưng hông quản lý mấy cái này 😆😆.
Hôm nay hông có gì để viết em giới thiệu sơ về sản phẩm bên em 1 chút.
🌲 Bên em hiện không bán một phần mềm đơn thuần, mà bán những knowhow ngành đi kèm với phần mềm đó, mà Knowhow ngành không phải do em bịa ra mà là tổng hợp từ nhiều năm, nhiều khách hàng loại bự mới ra, trogn nhóm KH em thì cũng có mấy anh thuộc top logistics ở Viêt Nam chứ cũng không phải dạng vừa đâu nha 😁😁
Do chủ yếu bán Knowhow nên chuyện em đi gặp khách hàng rất đơn giản:
🌲🌲 B1: Sau khi vài câu hỏi cơ bản về qui trình, ngành hàng em sẽ demo một vài knowhow tương ứng xem có phù hợp không.
🌲🌲 B2: Nếu KH cảm thấy có khả năng phù hợp em tạo 1 account demo và 1 vài bài tập mẫu để KH thử nghiệm.
🌲🌲 B3: Nếu OK ký hợp đồng thì em hỗ trợ thêm vài ngày để KH có thể sử dụng cơ bản mấy tính năng bên em. Còn lại thì từ từ khám phá.
Ngược lại không đi đúng 3 bước trên thường là bên em và khách hàng không thuộc về nhau hoặc sử dụng gói triển khai cao cấp, bên em rất hạn chế mấy cái này vì nhân lực, năng lực có hạn nên không dám nhận nhiều 😅😅
Do phần mềm dạng cloud, đóng gói, triển khai nhanh nên chi phí sẽ khá mềm. Thường gói standard bên em là 12tr / năm gồm mỗi nhóm 1 user cơ bản, KH mua nhiều user hơn nữa thì trả tiền thêm 😘😘
Bà con cô bác, anh chị nào biết KH nào có nhu cầu dạng vậy thì giới thiệu giúp em, em cảm ơn nhiều.
Hiện TKSolution cung cấp các giải pháp
🌲🌲 TKELog WMS: Giải pháp quản lý kho tổng hợp, Trung tâm phân phối, các kho nhà máy, đa số các loại hình kho khác... trừ Kho Ngoại Quan, Kho CFS
🌲🌲 TKELog TMS Cont: Giải pháp quản lý vận tải cho các đầu kéo và romooc container Xuất nhập khẩu. Dựa trên booking, bill là chủ yếu.
🌲🌲 TKELog TMS Trucking: Giải pháp quản lý vận tải cho các xe tải, xe máy, TTPP nội địa. Tụi em chỉ dừng ở cấp độ quản lý, Nếu anh chị cần quản lý quy trình công ty vận tải hay phòng điều vận hiệu quả về mặt process thì kiếm em. Còn chuyện Optimization làm planning cho xe chạy đỡ tốn tiền thì bên em hiện không làm được, thường em sẽ giới thiệu qua bên Smartlog hay Abivin và thường là xúi KH không mua mấy giải pháp nước ngoài vì chi phí cao và chưa chắc họ làm optimize tốt hơn 2 công ty này.
🌲🌲 TKELog TMS Tracking Control: Hệ thống tracking hành trình tự động cho các xe, dữ liệu nhận từ các cục GPS. Chủ yếu đo thời gian loading hàng, cảnh báo xe ra vô các địa điểm để phòng điều vận kiểm soát điều vận tốt hơn.

😘😘😘 Mấy mảng khác thì em không biết nhưng riêng mảng Logistics thì hiện nay các công ty Việt Nam cung cấp giải pháp tốt hơn và rẻ hơn nước ngoài rất nhiều chứ không như 5 hay 10 năm trước. Các anh chị nên sử dụng những giải pháp nội địa khi áp dụng công nghệ để tối ưu mảng logistics, xa hơn là mảng supply chain của công ty mình.

P/S: Hình ảnh đi kèm là hình chụp một hệ sinh thái phần mềm Logistics nội bộ của một Khách hàng thân yêu của em, Nó đẹp nên để chứ hông liên quan gì đến nội dung bài viết 😁😁.